QUẢN LÝ VẬN HÀNH
06/11/19
Mô tả công việc:
- Thiết kế, áp dụng và quản lý các quy trình làm việc cho đội nhóm hay cá nhân trong doanh nghiệp.
- Thiết lập và thi hành các chính sách và chế độ nhằm duy trì văn hóa và tầm nhìn của doanh nghiệp.
- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên thực hiện, đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực hiện kế hoạch.
- Hỗ trợ CEO trong việc điều hành doanh nghiệp.
- Tham gia vào việc bàn bạc và hoạch định các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng / nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trình độ Đại học / Cao học
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí COO hoặc các vị trí quản lý tương tự.
- Hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm, dịch vụ công nghệ
- Có hiểu biết chuyên sâu về quản lý nhân sự, thiết lập quy trình và áp dụng đánh giá quy trình.
- Có khả năng hiểu và đóng góp ý kiến vào chiến lược kinh doanh và việc điều hành công ty.
- Hiểu biết rộng về các lĩnh vực khác như Marketing, PR, Truyền thông nội bộ, … là một lợi thế.
- Nhạy bén trong việc xử lý tình huống, vấn đề phát sinh.
- Quyết đoán trong việc đưa ra quyết định.