Giỏ hàng

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Mô tả công việc:

  • Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm/dịch vụ theo phân khúc thị trường, nhóm khách hàng.
  • Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của công ty đến khách hàng.
  • Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng, Quý.
  • Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để chào giá, đàm phán và xúc tiến việc ký kết hợp đồng.
  • Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung của hợp đồng.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Lập hồ sơ chào thầu, báo giá.
  • Lập dự toán nội bộ chính xác, kịp thời.
  • Lập kế họach và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng) đến cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

  • Nam/nữ từ 22 – 30 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm 1 – 2 năm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo các công cụ MS Office
  • Có khả năng quản lý, phân phối và đánh giá công việc
  • Có khả năng xử lý tình huống độc lập
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh
  • Có kiến thức về y tế công nghệ là một lợi thế
  • Có kiến thức về bảo hiểm y tế là một lợi thế
1900 2819
Tải Ứng dụng
Nhận ưu đãi ngay